3 hoạt động giúp trẻ nhút nhát tự tin hơn

 

 Ảnh minh họa Internet. 

1. Một môn thể thao tự vệ 

Cha mẹ không nên nhầm “thể thao tự vệ” với thể thao tiến công, nên, nên cho bé học karaté hơn là judo vì chưng đứa trẻ đang thiếu lòng tin vào chính mình sẽ không bị đặt tức tốc vào tình huống phải đối đầu với một ai khác và phải đấu tranh. Trước tiên, trẻ sẽ bắt đầu bằng việc tập dượt các động tác và kiểm soát hành động của bản thân, càng làm chủ những thao tác, trẻ càng chắc chắc về bản thân mình hơn và về khả năng tự bảo vệ của mình. Nên mua ghe goi dau tre em 

 2.  Những môn nghệ thuật xiếc 

Bình thường, hoạt động này diễn ra trong một môi trường rất tốt, bên ngoài mọi sự cạnh tranh duyệt một số bài luyện tập đơn giản như tung hứng, đi trên cầu cân bằng, tập giữ thăng bằng đồ vật... Tuốt tuột bài tập luyện này giúp trẻ xây dựng lòng tin rằng chúng thật cứng cỏi để đối mặt với những mạo hiểm và nguy cơ. THAM KHẢO thùng đựng gạo 

 3.  Hát trong một dàn hợp xướng 

Không như diễn kịch hay hát đơn ca cần phải có sự mạnh dạn để diễn một mình trước đám đông, đội hợp xướng “an toàn” hơn bởi nó cho phép trẻ hòa mình với cả nhóm. Điều này giúp trẻ dễ hài lòng hơn và cuốn được những lời khen cùng các bạn. Hát cũng là một hoạt động tốt cho hơi thở, giúp vận tải khí, khi trẻ ca hát, chúng sẽ mở lòng, tự do, thư giãn và dễ dàng quên nỗi sợ hãi của mình.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ông Chồng đi massage với gái, tôi cũng thử đi massage với giai

Các bí ẩn giúp bạn rèn giũa tính kỷ luật cho bé

Tại sao phải đánh bóng hạt gạo